- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.


- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.


- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng..


Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng khi phát hiện chúng tôi có liên quan đến việc sử dụng thông tin sai mục đích 


- Người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại đến cửa hàng Pusan Foods thông qua văn bản, hotline hoặc email như chúng tôi đã thông báo trên


- Sau khi tiếp nhận thông tin cửa hàng có trách nhiệm xử lý khiếu nại của quý khách trong thời gian 7 ngày. Trong trường hợp Quý khách hàng nhận thấy cách xử lý của cửa hàng chưa phù hợp.


- Quý khách hàng hoàn toàn có thể khiếu nại lên cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý vấn đề này


Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.


- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Pusanfoods.vn


- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện


- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:


- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận


- Mã vận đơn của đơn hàng


- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Lhlongan.com sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).


Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..


Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển


- Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.


- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.


- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Chính sách xử lý khiếu nại